Trung Tâm Hệ Thống Cửa 293

Giới thiệu về sản phẩm cửa cuốn Đức
Ngày đăng: 18/07/2019

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và lắp đăt ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn công nghệ Đức, công ty chúng tôi luôn mong muốn hơn nữa mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh hơn nữa. Tất cả đều là những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Cửa cuốn công nghệ Đức có thiết kế và mẫu mã đa dạng nhưng luôn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Các mẫu cửa cuốn Đức được sản xuất hoàn toàn tự động, trên dây chuyền thiết bị hiện đại đồng bộ tiêu chuẩn Châu Âu, với yêu cầu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Giá cửa cuốn Đức không phải là cao, nhưng bù lại là chất lượng cực tốt. Bất cứ ai đã từng sử dụng các sản phẩm công nghệ Đức sẽ đều thừa nhận sự vượt trội cả về hiệu năng hoạt động cũng như thiết kế mẫu mã.

  1. Cửa cuốn có công nghệ vượt trội

Cửa cuốn công nghệ Đức chủ yếu gồm các sản phẩm có thương hiệu hàng đầu, sử dụng công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có rất nhiều ưu điểm đặc biệt, đáng nói đến có thể kể đến như:

  1. Chất liệu cửa cao cấp: Cửa cuốn Đức luôn được sản xuất với yêu cầu chất lượng cao nhất. Nhiều mẫu cửa hiện tại sử dụng nhôm hợp kim mác 6063 chuẩn Châu Âu làm than cửa, gia tăng khả năng chịu lực, tăng độ bền, kéo dài thời gian hoạt động. Công nghệ sơn phủ nano của cửa cuốn công nghệ Đức giúp tăng tính chất chống bám bụi, bền màu dù chịu ảnh hưởng từ thời tiết.
  2. Thiết kế theo phong cách Đức: Cửa cuốn Đức mang phong cách thiết kế với triết lý đơn giản nhưng tinh tế, mang tính ứng dụng cao. Cửa cuốn Đức luôn luôn hiện đại kết hợp với màu sắc hài hòa, sang trọng và được tính toán khoa học nhất. Các mẫu cửa cuốn Đức ưu việt hơn cùng tính thẩm mỹ cao, trang nhã nhưng mạnh mẽ, thể hiện sự khác biệt cho mọi công trình.
  3. Chống phá mã ưu việt của cửa cuốn công nghệ Đức: Sử dụng mã hóa bảo mật TOKEN KEY thường được sử dụng trong các ngân hàng nên tăng độ bảo mật sản phẩm. Đồng thời công nghệ mã hóa ARC (Austmatic Rolling Code) có trên các sản phẩm cửa công nghệ Đức, giúp tạo hàng ngàn mã khác nhau sau mỗi lần đóng mở cửa. Nói cách khác, bạn không thể phá mã hay copy mã mở cửa cuốn Đức được, người bảo vệ tốt nhất cho công trình của bạn!

Khi khách hàng đến với chúng tôi, cam kết thời gian tiến hành lắp đặt nhanh chóng, thái độ phục vụ tâm huyết và nhiệt tình. Chế độ bảo hành luôn tốt nhất, giá cửa cuốn công nghệ Đức luôn là tốt nhất thị trường. Chúng tôi có bảng giá cửa cuốn Đức đặc biệt cho khách hàng, nhất là những ưu đãi lớn cho khách hàng mua số lượng lớn!

0905.814.088
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0905814088